Cách bảo quản vali kéo vỏ nhựa cứng tốt nhất?

Những chiếc vali kéo thường luôn là người bạn đồng hành bên bạn trong những chuyến đi xa. Việc sử dụng thường xuyên có thể khiến vali kéo trở nên xuống cấp. Chính vì thế, bạn cần bảo quản chiếc vali kéo vỏ nhựa cứng của mình thật tốt để vali được bền hơn, màu sắc tươi sáng và đẹp hơn.
 
Dưới đây là một vài kiến thức, lưu ý để bạn tự bảo quản chiếc vali kéo du lịch tốt nhất. Cùng tham khảo và thực hiện nào!
Không để tiền bạc hoặc đồ vật có giá trị lớn vào trong vali.
Không để quá nhiều đồ hoặc các vật dụng sắc nhọn vào vali.
Không để chất lỏng hay vật dụng dễ vỡ, dễ hư hỏng vào vali.
Không đặt vali ở những địa hình gồ ghề, không bằng phẳng.
Không để vali ở những nơi có nhiệt độ cao khiến vali dễ bị biến dạng.
Chú ý vệ sinh bánh xe thường xuyên để đảm bảo vali kéo được trơn tru.
Dùng khăn ẩm nhẹ nhàng lau sạch vali sau đó lau khô lại bằng một chiếc khăn khác nếu chẳng may làm đổ nước, chất lỏng lên vali. Khi đã lau sạch, mở hết khóa vali để lớp trong ruột hướng ra ngoài rồi mang đi phơi nắng.
Cất vali vào tủ hoặc những nơi khô ráo thoáng mát những khi không sử dụng để tránh trường hợp vali bị ẩm mốc và bốc mùi. Bạn cũng nên trùm một túi ni lông to lên vali để hạn chế bụi bẩn bám vào.
Không để đồ nặng lên trên vali khi không sử dụng đến.
 
Trên đây là một số kiến thức quan trọng nhằm giúp bạn tự bảo quản, giữ gìn vali của mình được bền, đẹp nhất. Hy vọng những cách trên sẽ được bạn lưu ý và áp dụng để luôn có chiếc vali màu sắc tươi mới, bền chắc trong những chuyến đi xa.

Không có nhận xét nào