Màu vali và những công dụng của nó

Thực tế cho thấy, bảng tên dán bằng băng dính trên vali du lịch rất dễ bong ra khi vận chuyển, cũng rất khó để nhận diện chiếc được vali thân yêu của bạn bằng những bảng tên một cách nhanh chóng trước vô vàn những chiếc vali khác trong cùng chuyến băng chuyền.
 
Đây chính là thời điểm màu sắc chiếc vali phát huy tác dụng. Màu sắc, hình vẽ hay các họa tiết được trang trí trên vali sẽ là dấu hiệu nhanh chóng và hiệu quả nhất để bạn tìm thấy vali của mình trước khi kiểm tra lại thông tin một lần nữa trên băng dán.
Nếu vali của bạn mang những gam màu nổi như: hồng, đỏ, xanh lá, xanh coban, vàng,… bạn có thể sẽ tìm được chúng nhanh hơn là chiếc vali mang gam màu tối: đen, nâu truyền thống. Lúc này đây, những họa tiết không chỉ thể hiện phong cách cá nhân của bạn mà còn là yếu tố góp phần giúp bạn tìm nhanh chóng hơn. Tuy vậy, chiếc vali mang màu tối lại có đặc điểm là sạch sẽ hơn, bền hơn và dễ vệ sinh hơn.
 
Người ta vẫn thường hay nói: “Không có gì hoàn hảo cả, chỉ là bạn thấy có phù hợp hay không mà thôi”, vali kéo du lịch cũng tương tự như thế, mọi tiêu chí đều mang đến những ưu và nhược điểm nhất định. Vấn đề ở đây là bạn có chấp nhận biến nó thành cái phù hợp với mình hay không.
Bạn có thể chọn cho mình chiếc vali du lịch tốt nhất theo những tiêu chí của riêng bạn. Nó có thể mang màu sắc, kiểu dáng hơi khó tìm một chúng nhưng khi đã thích thường ánh mắt bạn sẽ tìm thấy nó nhanh hơn dù cho xung quanh có nhiều vali bắt mắt hơn. Những gì mà chúng ta thích, chúng ta thường sẽ có xu hướng giữ gìn, bảo quản nó cẩn thận hơn.
Hãy chọn chiếc vali mà bạn cảm thấy phù hợp nhất nhé!

Không có nhận xét nào