Hướng dẫn xếp áo thun nhanh và gọn để cho vào vali xách tay

Những chiếc áo thun tuy đơn giản nhưng cũng có lúc khiến bạn ngao ngán việc phải xếp sao cho nhanh và gọn gàng nhất để cho vào vali xách tay của mình. Đừng thất vọng và lo lắng nữa vì với vài bước dưới đây, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Cùng quan sát và thực hiện để việc xếp đồ đạc vào vali du lịch xách tay không còn là nỗi lo ngại nữa nhé!
Bước 1: Đặt áo thật ngay ngắn trên bề mặt phẳng. Chú ý nên lựa nơi bằng phẳng nhất như nền nhà chẳng hạn để dễ xếp áo, tránh những nơi nhấp nhô như trên gối nệm…
Bước 2: Bạn hãy tưởng tượng trong đầu hai đường thẳng: một đường chia đôi chiếc áo theo chiều dọc và một đường thẳng bắt đầu từ vai áo tới gấu áo. Điểm giao giữa hai đường thẳng này sẽ là điểm A, vai áo là điểm B và điểm C là gấu áo.



Bước 3: Giữ một tay tại điểm A, tay còn lại cầm điểm B lật xuống điểm C. Giữ chặt các điểm; sau đó nhấc chiếc áo lên, giũ xuống cho áo thật phẳng và lật lại.

Chỉ với 3 bước đơn giản trên, bạn đã có thể gấp được chiếc áo thun một cách nhanh chóng và gọn gàng nhất. Khi đã quen tay, việc xếp đồ với bạn không còn tốn quá nhiều thời gian nữa phải không nào? Hãy áp dụng cách này để xếp được thật nhiều chiếc áo phông cho vào vali kéo xách tay của mình; vừa gọn gàng lại vừa tiết kiệm diện tích vali. Đây quả thực là một giải pháp hoàn hảo và tiện lợi cho những chuyến đi của bạn.
Chúc bạn sẽ có những chuyến đi thú vị và nhiều trải nghiệm!

Không có nhận xét nào