Làm thế nào để chọn được vali vải tốt?

Bạn cần chọn cho mình chiếc vali nhẹ nhàng, tiện dụng mà vẫn có thể chứa được nhiều hành lý cho một chuyến đi ngắn ngày? Một chiếc vali cần kéo vải là lựa chọn tốt nhất trong thời điểm này! Vali cần kéo chất liệu vải đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí vừa nêu trên. Dưới đây là một vài lưu ý nho nhỏ để bạn chọn được chiếc vali vải tốt nhất.
Chất liệu ra sao?
Khác với vali cần kéo nhựa dẻo, vali vải mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau, trong đó có hai loại lựa chọn về chất liệu phổ biến nhất, đó là vải bố và vải dù. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình chiếc vali có chất liệu phù hợp nhất. Vải bố mang đến sự cứng cáp, chắc chắn và bền hơn. Còn vải dù thì nhẹ nhàng, dễ vệ sinh hơn. Nếu thỉnh thoảng bạn mới đi du lịch thì chọn chiếc vali cần kéo vải dù là lựa chọn tốt nhất vì trọng lượng nhẹ nhàng , dễ dàng vận chuyển.
 
Đơn giản hay nổi bật?
Nếu như trước đây, vali chủ yếu được thiết kế mang những màu sắc tối như đen, xám, nâu,… tẻ nhạt thì gần đây thị trường vali lại mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn với những màu sắc đa dạng, ấn tượng. Thiết kế vali thường theo hai xu hướng: vali trơn với các màu nổi bật và vali theo phong cách cổ điển. Bạn có thể tùy ý chọn những mẫu mà mình thích hoặc một chiếc vali theo phong cách vintage đang được ưa chuộng cũng sẽ khá thu hút đấy.

Chọn màu sắc thế nào?
Dĩ nhiên, màu sắc vali là một yếu tố không thể bỏ qua. Bạn chắc chắn sẽ chọn một trong những màu mà mình thích nhưng cũng cần lưu ý là màu sắc phải phù hợp với các mùa trong năm nữa nhé. Thêm một yếu tố nữa tác động đến việc chọn màu vali của bạn đó là: vệ sinh vali. Nhớ chọn một chiếc vali có màu dễ vệ sinh và lưu ý xem vali có bị ra màu hay không vì với vali vải thường bạn sẽ vệ sinh chúng bằng cách giặt. Với tính chất vali dễ bị bám bụi nên bạn cũng nên hạn chế chọn những màu sắc quá tươi sáng nhé!
Tìm đến địa chỉ uy tín
Cuối cùng và rất quan trọng, hãy tìm đến một cửa hàng uy tín để chọn được một chiếc vali vải đảm bảo chất lượng cũng như được chăm sóc và hưởng các dịch vụ, ưu đãi tốt nhất.
Chúc các bạn chọn được loại vali tốt nhất!


Không có nhận xét nào