Balo cho game thủ - hơn cả vấn đề thời trang?

Đa phần chúng ta chỉ cần đến chiếc balo đựng laptop để cất giữ, bảo vệ chiếc laptop thân yêu của mình. Thế nhưng với các game thủ, chiếc balo thông thường dùng để đựng laptop còn mang lại nhiều ý nghĩa hơn thế. 

Dù là game thủ chuyên nghiệp, bán chuyên hay kể cả những trường hợp “chơi vì thích, chơi vì vui” thì với họ, những công cụ chơi game (còn gọi là gears) đóng vai trò cực kì quan trọng, bởi nó ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng trò chơi.


Việc sở hữu riêng cho mình một bộ gears cùng một chiếc balo đựng laptop chuyên dụng để bảo quản chúng được các game thủ dành một sự quan tâm đặc biệt, nhất là với những người thường xuyên tham gia các giải đấu lớn.

Nắm bắt tâm lý và nhu cầu sử dụng của khách hàng, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều dòng balo đựng laptop tiện lợi dành cho game thủ. Chiếc balo này ngày càng chứng minh được tầm quan trọng của mình và trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều người.



Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số “tips” hữu ích giúp các bạn gamer dễ dàng chọn được bạn đồng hành ưng ý trên chặng đường chinh phục đỉnh cao của Game.

+ Balo có ngăn chuyên đựng laptop, có ngăn phụ dành cho bàn phím riêng và có ngăn cho các thiết bị khác: chuột, headphone,..v.v
+ Độ dày của lớp vải ngăn cách giữa các ngăn phải đảm bảo đủ bền, tránh sự va đập giữa các thiết bị.
+ Có đệm lót, lỗ thông hơi ở phần lưng balo để tránh hư hại đến các thiết bị bên trong balo.
+ Dây đeo có thể điều chỉnh được, và phải thật chắc chắn.
+ Balo được làm từ chất liệu chống thấm nước, chống sốc tốt; có khả năng co giãn cao.
+ Nếu như bạn muốn mang theo một vài món đồ cá nhân cho mình như: quần áo, nước uống,…bạn nên cân nhắc chọn lựa chiếc balo có thể tích tương đối rộng rãi.

Hãy nhanh nhanh tìm cho mình người bạn đồng hành ưng ý nhất nhé các game thủ. Chúc bạn chọn được chiếc balo phù hợp cho riêng mình.

Không có nhận xét nào