4 tips chọn mua balo latop giá tốt chất lượng cao

Balo đựng laptop đẹp là vật dụng không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên và giới văn phòng bởi sự tiện lợi và tính thời trang, năng động mà nó mang lại. Trên thị trường hiện nay có vô số những mẫu balo để bạn tha hồ chọn lựa. Thế nhưng, chọn được một chiếc balo đựng laptop giá tốt, chất lượng cao lại không phải chuyện dễ dàng. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn một vài lưu ý để chọn được chiếc balo đựng laptop đẹp và chất lượng.
1)     Ngăn chứa
Những chiếc balo được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu đựng laptop đa phần đều có kết cấu bao gồm 2 ngăn chính và một số túi phụ nhỏ. Tất cả những chiếc ngăn này được thiết kế với chủ đích phục vụ tốt nhất việc bảo vệ an toàn cho chiếc laptop cùng các linh kiện điện tử khác. Chính vì vậy, bạn nên chọn những mẫu balo có thể chứa đủ laptop lẫn các phụ kiện đi kèm như chuột, sạc, dây cáp,…
2)     Kích cỡ
Ngăn đựng laptop quá nhỏ hay quá lớn đều không đáp ứng tốt được nhu cầu bảo vệ laptop của bạn. Vì thế, hãy chọn mua balo có thể giữ laptop của bạn một cách vừa vặn, chắc chắn mà không bị xô lệch khi di chuyển. Tốt nhất bạn nên chọn loại có dây thắt cố định máy từ phía trong để đảm bảo laptop được an toàn nhất. Tùy theo kích thước laptop mà bạn có thể linh hoạt chọn chiếc balo kích cỡ phù hợp nhất.
3)     Đệm bảo vệ
Đây chính là yếu tố giúp chiếc laptop của bạn được an toàn trong mọi tình huống. Nếu chẳng may balo của bạn có rơi xuống bạn cũng không phải quá lo lắng cho sự an toàn của chiếc laptop bởi miếng đệm phía dưới đáy túi sẽ làm giảm độ sốc, tránh việc laptop chạm mặt đất. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên chọn loại đệm vừa phải, không quá dầy bởi chúng sẽ làm balo bạn nặng hơn mức bình thường.
4)     Chọn balo gọn nhẹ
Dù bạn có khỏe đến mấy bạn cũng chỉ nên chọn chiếc balo có trọng lượng vừa phải để không ảnh hưởng đến cột sống thắt lưng, xương cốt. Ưu tiên chọn dòng balo có dây chất lượng tốt để tránh gây tổn thương vai. Đặc biệt, với những trường hợp thường xuyên di chuyển với balo nặng trên vai, hoặc di chuyển trong thời gian dài bạn cũng nên chọn sản phẩm khiến bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái nhất..

Không có nhận xét nào