Mua balo laptop thời trang chọn thương hiệu Mikkor, tại sao không?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết nên chọn balo laptop thời trang thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng, sử dụng lâu bền. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một trong những thương hiệu balo, túi xách được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay,  đó chính là balo laptop thời trang Mikkor.
Thương hiệu Mikkor với đội ngũ thiết kế trẻ, nhiệt huyết; luôn tìm tòi, sáng tạo để nắm bắt kịp thời những xu hướng thời trang mới và mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng. Với một chất lượng tuyệt vời xứng tầm quốc tế nhưng mức giá lại khá hời, có thể làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng.

Thông số sản phẩm chi tiết:
Thương hiệu: MIKKOR đã có chỗ dứng trên thị trường từ khá lâu và nhận được sự ưa chuộng ở nhiều phân khúc thị trường khác nhau.
Chất liệu:Vải Kodura 600D cao cấp, bền đẹp. Loại chất liệu này giúp ngăn chặn sự tác động, ảnh hưởng của nước đến các đồ đạc bên trong balo. Đặc biệt khi gặp mưa, nước sẽ rơi trên balo trượt nhanh khỏi bề mặt và không thấm vào bên trong lớp vải.
Kích thước (DxRxC): 30x16x44(cm), phù hợp với laptop 15.6 inch.
Trọng lượng: 800gram
Thiết kế hệ thống ngăn:
Có ngăn chính đựng laptop chống sốc riêng biệt. Balo Mikkor có thể hỗ trợ bạn đựng laptop 15.6 inchs. Chiếc ngăn hết sức êm ái, nhẹ nhàng giúp tránh tác động từ ngoại lực nên giúp bảo vệ máy tính không bị trầy xước. Ngoài ra, balo còn có ngăn chính rộng rãi nằm ngay phía trước. Bạn có thể sử dụng ngăn này để đựng sách vở, tài liệu, thậm chí quần áo cho nhiều mục đích khác nhau như: đi học, đi làm hay đi chơi, du lịch,…
Có ngăn phụ tiện lợi. Bạn có thể tận dụng những chiếc ngăn phụ nhỏ này để đựng những món đồ lặt vặt, phụ kiện nhỏ xinh để dễ dàng tìm kiếm khi cần đến.
Mặt sau balo, phần áp sát với lưng của người sử dụng được trang bị đệm foam trên nền lưới Air Mesh thoáng mát giúp hỗ trợ quá trình thoát hơi, mồ hôi để bạn luôn cảm thấy khô thoáng, dễ chịu mặc dù đeo balo trong khoảng thời gian dài dưới thời tiết nóng bức.


Quai đeo: được may đệm êm ái cho bạn cảm giác thoải mái, thoáng mát khi đeo.
Hãy trải nghiệm cùng sản phẩm balo laptop thời trang tốt của Mikkor để khẳng định bạn là người tiêu dùng tinh tế, sành điệu nhé. Mikkor chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Không có nhận xét nào