Xu hướng chọn màu balo Thu – Đông 2017

Xu hướng thời trang, màu sắc balo nữ đẹp luôn được cập nhật theo từng mùa thời trang. Thông thường, các bạn nữ có thói quen chọn lựa màu sắc theo sở thích thế những đôi khi cũng nên thay đổi thông lệ này một chút; bởi một chiếc balo nữ thời trang đẹp có màu sắc bắt kịp với xu thế chắc chắn sẽ khiến bạn thêm phần nổi bật trong mắt người khác.


Đỏ cam
Tone màu này mang đến sự quyến rũ, tự tin. Nếu được kết hợp cùng những set đồ có màu tương phản, gam màu đỏ cam nổi bật này sẽ là điểm nhấn tạo nên sự phong cách, ấn tượng cho bạn. Đỏ cam khá nổi bật và bắt mắt, chính vì vậy bạn nữ nên chọn những chiếc balo nữ đẹp màu đỏ cam có kích thước vừa và nhỏ. Như thế trông bạn sẽ đỡ chói lọi và nổi bật quá mức giữa chốn đông người.
Xanh navy
Một trong những màu sắc được nhiều nhà thiết kế tận dụng cho bộ sưu tập của mình trong suốt những năm gần đây. Xanh navy không quá sáng nhưng mang lại vẻ sang trọng, tinh tế. Thu đông năm nay chính là thời điểm màu xanh này soán ngôi ở nhiều món phụ kiện thời trang khác nhau chứ không chỉ riêng balo nữ.



Hồng ballet
Balo màu hồng ballet hoàn toàn phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Tone màu này khá sáng, bắt mắt và khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Cũng tương tự như màu đỏ cam, bạn nên chọn những chiếc balo nữ hồng ballet có kích thước nhỏ để phối đồ khi đi dạo phố, dự tiệc và hạn chế chọn loại balo hồng ballet quá to khiến mình trở nên chói lọi.
Xanh lime
Xanh lime trở nên “hot” trong khoảng thời gian gần đây một phần là nhờ sự lăng xê của các sao hạng A. Màu sắc này trông khá mướt mắt, độc đáo. Hoặc với một chiếc balo màu xanh navy, bạn dễ dàng mix cùng những bộ trang phục tối màu. Hai tone màu sáng, tối sẽ bổ trợ lẫn nhau tạo nên một tổng thể hài hòa.
Đỏ rượu Tawny Port
Nếu bạn có hứng thú với tone đỏ nhưng e ngại sự nổi bật của balo màu đỏ cam thì màu đỏ rượu Tawny Port chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tone màu này không quá nổi bật nhưng lại cực kì sang trọng. Gam đỏ rượu cũng rất dễ cho việc bạn muốn phối đồ, phụ kiện khi xuống phố.

Không có nhận xét nào