Balo có thật sự thuận tiện hơn túi xách?

Việc sở hữu cả túi xách nữ tính lẫn balo thời trang để dùng cho những dịp khác nhau là nhu cầu thiết yếu của những cô nàng hiện đại. Thế nhưng, nếu bạn rơi vào hoàn cảnh khó khăn về tài chính hay bạn muốn tiết kiệm chi phí thì bạn nên chọn balo hay túi xách đây? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này một cách thuyết phục nhất.

Chiếc balo thời trang cá tính sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn trong bất kì hoàn cảnh nào. Bạn có thể cho sách vở, laptop, bút viết vào balo và đến trường gọn gàng, nhanh chóng; bạn cũng có thể cho quần áo, máy ảnh, vật dụng cá nhân và đi du lịch  khắp nơi. Một chiếc túi xách chắc chắn không thể làm điều này tốt hơn chiếc balo được. Với balo, bạn thoải mái cho đồ đạc vào mà không sợ không gian hạn chế hay bỏ quên món đồ nào ở nhà.
Một chiếc balo mặc dù được chứa ít đồ hay nhiều đồ cũng khó bị biến dạng, mất form như chiếc túi xách thông thường. Với ưu điểm này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về gu thời trang chuẩn của mình nhé.

Túi xách thường có kích thước nhỏ, chỉ thích hợp dùng làm món phụ kiện thời trang làm đẹp hoặc nếu có cũng chỉ đựng được vài món đồ nho nhỏ như son, điện thoại, gương,…để bạn đến các sự kiện hay đi dạo.
Nếu bạn di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng, bạn khó mà kiểm soát được tài sản của mình nếu không để mắt đến chúng. Trong trường hợp này, bạn có thể đeo balo ra phía trước ngực và dùng tay giữ lấy dây kéo hoặc sử dụng một chiếc khóa kéo nhỏ là đã có thể an tâm di chuyển. Chiếc túi xách với kích thước nhỏ lại chen chúc trong một không gian chật chội nên kẻ gian có thể khéo léo lấy trộm mà bạn không hay và nếu có phát hiện cũng khó tìm được kẻ gian trà trộn ở đâu giữa biển người.
Khi đi mua sắm, thay vì bạn vướng bận tay cho việc cầm chiếc túi xách thì bạn có thể thoải mái hơn với một chiếc balo trên vai. Mua sắm thoải mái, đến khi ra về bạn cũng không phải “tay xách nách mang” lỉnh kỉnh đồ đạc mà có thể cho tất cả mọi thứ vào balo và thong thả ra về.
Giờ đây có phải bạn đã bị thuyết phục bởi một chiếc balo thời trang tiện dụng rồi phải không? Sẽ thật tuyệt vời nếu mỗi công việc hay mỗi lần ra ngoài chúng ta đều có sự đồng hành, hỗ trợ của chiếc balo thời trang.

Không có nhận xét nào