Balo nữ Hàn Quốc trẻ trung cho cô nàng hiện đại

Nhiều người có suy nghĩ balo là phụ kiện dành cho nam giới với phong cách năng động, thể thao pha lẫn một chút phá cách; còn phái đẹp thường dùng bóp đầm hay túi chéo đơn giản. Thế nhưng trên thực tế, thị trường balo nữ thời trang lại phát triển nhanh chóng với nhiều mẫu mã, kích cỡ được sản xuất bởi từ nhiều thương hiệu.

Với những chiếc balo nữ thời trang 2017, dù mang đi học hay đi chơi dài ngày đều mang lại phong cách thời trang và sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. Balo tiện lợi hơn những chiếc túi chéo, bóp đầm ở chỗ nó có khả năng chứa đồ dùng lớn nhưng đến khi đeo vẫn mang lại cảm giác nhẹ tênh, thoải mái cho bạn nữ. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình đủ thứ vật dụng cần thiết mà không còn phải lo lắng về trọng lượng hay sự vướng víu nữa. Vì chiếc balo giờ đã được đeo gọn gàng trên lưng. Việc bố trí, sắp xếp đồ đạc cũng thuận tiện hơn, độ bền cao hơn và lâu lỗi “mốt” hơn so với những chiếc túi khác.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn chiếc balo thời trang nữ đẹp theo phong cách Hàn Quốc đang lấy lòng các cô nàng trên mọi mặt trận. Cùng tham khảo để xem chiếc balo này có những ưu điểm gì vượt trội và chọn ngay cho mình một chiếc nếu ưng ý nhé!
Thông số sản phẩm:
-Chất liệu: Vải Poly-oxford phủ PVC và PU
-Kích thước (DxRxC): 36x17x43 (cm)
-Trọng lượng: 550gram
-Đối tượng sử dụng: Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng
Chiếc balo này mang lại nét trẻ trung, cá tính và khỏe khoắn cho bạn khi xuống phố. Bạn nữ có thể sắp xếp đồ đạc tùy theo ý thích của mình miễn sao việc lấy đồ được dễ dàng và nhanh chóng nhất nhờ vào các ngăn được bố trí khoa học, tiện lợi cho việc lưu trữ vật dụng. Với các bạn nữ có dáng người nhỏ nhắn cũng không cần phải khó chịu khi dây đeo balo quá dài bởi khả năng tăng-giảm chiều dài thuận tiện và linh hoạt. Hơn thế nữa, phần lưng balo cũng được ép mút êm và có rãnh thoáng khí.
Nếu các bạn nữ đang có nhu cầu sắm liền cho mình một chiếc balo như thế này thì đừng ngần ngại gì mà không liên hệ ngay captot.vn để được tư vấn kĩ lưỡng hơn nhé.

Không có nhận xét nào